Giải thưởng ngân hàng bán lẻ tốt nhất và nỗ lực của VietinBank

 
Loading...
Giải thưởng ngân hàng bán lẻ tốt nhất và nỗ lực của VietinBank
18/7/2016 12:00:00 AM
Giải thưởng ngân hàng bán lẻ tốt nhất và nỗ lực của VietinBank
(Chinhphu.vn) - Không phải ngẫu nhiên mà VietinBank giành được giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016. Phía sau giải thưởng này là cả một hành trình chinh phục thị trường đầy nỗ lực của VietinBank.

 

 

Các cán bộ quan hệ khách hàng VietinBank có trình độ, kinh nghiệm và chuyên môn cao. Ảnh: VietinBank

 

Từ những dự án hợp tác

 

Trong năm 2015, VietinBank đã hợp tác với Tập đoàn VinGroup triển khai cho vay khách hàng cá nhân (KHCN) với lãi suất 0% các tòa căn hộ Park 1 - 8 thuộc Dự án Vinhomes Times City - Park Hill tại Hà Nội. Ngoài ra tại TPHCM, VietinBank cũng triển khai cho vay các dự án thuộc Vinhomes Central Park. Tiếp đà phát triển, trong năm 2016, VietinBank cùng VinGroup tiếp tục hợp tác triển khai cho vay các dự án: Park Hill, Vinhomes Riverside, Central Park… Đặc biệt, VinGroup và VietinBank đã ký hợp tác độc quyền cho vay KHCN mua căn hộ tại tòa nhà Park 10 (542 căn) của dự án Vinhomes Times City - Park Hill.

 

Để đáp ứng nhu cầu từ phía VinGroup và bảo đảm cạnh tranh, Khối Bán lẻ VietinBank đã xây dựng Hub bán hàng tập trung tại Times City, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội và Hàm Nghi, Quận 1, TPHCM. Mô hình Hub bán hàng tập trung là mô hình thể hiện các giải pháp kinh doanh mới của VietinBank với sự phối hợp chặt chẽ giữa Trụ sở chính (đơn vị điều phối) – chi nhánh (đơn vị thực hiện) - chủ đầu tư (thông qua các đại lý bán hàng). Điều này thể hiện tính chuyên nghiệp và định hướng lấy khách hàng làm trung tâm của VietinBank.

 

Chương trình hợp tác với VinGroup chỉ là một ví dụ cho thấy hoạt động bán lẻ đã và đang được Ban Lãnh đạo VietinBank đặc biệt chú trọng. Theo định hướng của HĐQT VietinBank về việc tập trung đẩy mạnh phát triển bán lẻ, tăng cường chiếm lĩnh thị phần, ngay từ đầu năm 2016, Khối Bán lẻ VietinBank đã bám sát kế hoạch được giao, triển khai nhiều giải pháp kinh doanh đồng bộ, đồng thời đưa ra định hướng phát triển phù hợp với từng phân khúc và địa bàn.

 

Về Hub bán hàng tập trung, VietinBank đề ra 5 tiêu chí quan trọng: Vị trí - thuận lợi nhất cho khách hàng giao dịch; chất lượng - các cán bộ quan hệ khách hàng (RM) có trình độ, kinh nghiệm và chuyên môn cao; tốc độ - giải ngân nhanh nhất, tiến độ công việc được cập nhật theo giờ; hỗ trợ - các Hub bán hàng tập trung sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa từ Trụ sở chính VietinBank và lãnh đạo Chi nhánh; mô hình - nơi tập trung cán bộ gồm: RM, thẩm định, hỗ trợ tín dụng. Khách hàng chỉ cần đến 1 điểm duy nhất để thực hiện giao dịch. Có thể nói, Hub bán hàng tập trung của VietinBank chính là mô hình 1 cửa nhưng lại thỏa mãn tối đa nhu cầu cho khách hàng.

 

Tin mới
Danh mục
Tin xem nhiều
Quảng cáo
  • bannerphai1
Thống kê truy cập
Tiêu Điểm Ngày