Logo của hãng
Logo trên các sản phẩm chính hãng bao giờ cũng đều, mượt, và rõ nét hơn ở sản phẩm giả. Ở túi chính hãng của Gucci, bạn sẽ thấy phần logo được in/ khắc rõ ràng trên sản phẩm, những nét đậm nhạt của logo cũng rất rõ ràng; còn ở sản phẩm giả thì thường có nét khắc khá dại, lem nhem không đúng theo phông chữ của chính hãng.
Chất liệu của sản phẩm
Sản phẩm của Gucci luôn được làm bằng chất liệu cao cấp, họa tiết in sắc sảo, đậm vừa phải, không nhòe, màu sắc hài hòa, phom dáng chắc chắn, tạo sự êm ái, dễ chịu khi sử dụng.
Nếu nhìn hoặc sờ chỉ có thể phát hiện được dòng sản phẩm fake trung cấp trở xuống. Nhiều hàng fake siêu cấp có thể giống hàng xịn hơn 90% từ chất liệu, chi tiết ráp sản phẩm, hệ thống phụ kiện đi kèm, túi đựng dust bag, thẻ….
Chi tiết trên sản phẩm
Các chi tiết trang trí bằng kim loại đi kèm cũng là tiêu chí quan trọng khi bạn chọn túi. Ở túi thật, các chi tiết kim loại được thiết kế tinh xảo, bề mặt mịn, có độ ánh bóng đều, phản sáng tốt. Còn ở túi giả không có độ phản quang tốt như túi thật.
Dù được khâu bằng tay, nhưng đường khâu trong các sản phẩm của Gucci được làm rất cẩn thận và tỉ mẩn. Từng mũi khâu, sợi chỉ đều tăm tắp, chúng không chỉ giúp định hình form dáng mà còn được xem như là 1 chi tiết trang trí đắt giá của mỗi chiếc túi. Trong khi túi thật có mũi khâu đều và đẹp mắt, form dáng cứng cáp; thì túi giả là được khâu cẩu thả, form dáng èo uột, kém sang trọng.
Túi nhựa đi kèm
Tuy chỉ là đồ đi kèm sản phẩm, nhưng túi nhựa, hay hộp đựng cũng là cơ sở để bạn xác định chiếc túi của mình có phải hàng giả hay không. Túi đựng sản phẩm giả có phần logo khá dại, chất liệu túi rẻ tiền, không sang trọng. Còn túi thật được thiết kế đẹp mắt, có hơi cứng 1 chút để giúp bạn bảo quản sản phẩm tốt hơn.
Nếu có bất cứ thông tin về hàng thật - hàng giả, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ:
Ban 389 - Báo Thương hiệu & Công luận.
Tòa Soạn: số 12TT Bộ Tư Pháp, P.Quan Hoa - Q.Cầu Giấy - Hà Nội.
Hotline: 0973.269.389
Email: chuyendong389.thcl@gmail.com
Theo Thương hiệu & Công luận: Hà Trần